วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

บทความคนเขียน blog

สำหรับคนเขียน blog แล้วบทความเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เขียน blog ด้วยความชื่นชอบ ไม่นิยมก็อบปี้บทความผู้อื่น เพราะเราอยากเขียนอะไรก็เขียนไปตามความถนัดแต่ละบุคคล แต่สำหรับคนหารายได้จากการเขียน blog แล้วก็คงต้องใช้วิธีที่ว่า แต่เว็บ blog ของท่านจะขาดจิตวิญญาณซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ blog ถ้าเป็นบทความที่เราเขียนเองแล้วมันน่าภาคภูมิใจ แต่เอาแบบลูกผสมก็ไม่น่าเกียจก็น่าจะเขียนประยุกต์บทความขึ้นมาในแบบฉบับของเรา ซึ่งอาจจะรวมเอาเรื่องราวที่อ่านของคนอื่นมาเขียนใหม่อันนี้ก็ถือว่าใช้ได้เช่นกัน และยังมีรูปแบบเป็นของเราเองอยู่ซึ่งคนเขียน blog ส่วนใหญ่ก็อาจจะใช้วิธีนี้บ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งการเขียนเรื่องที่เรารักแล้วไม่มีทางตันแน่นอนเพราะ blog มันคืิอเรา เราก็คือ blog ไปเจออะไรมาที่เป็นประโยชน์ก็นำมาเขียนแบ่งปันกันในอินเตอร์เน็ตก็ยิ่งมีประโยชน์ การทำ blog จึงขึ้นอยู่กับความชอบของบุคคลด้วย สำหรับคนอยากเขียนblog แต่ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร ก็เอาเรื่องที่เราสนใจมาเขียนรับรองว่ามีคนเข้ามาอ่านแน่หากมีประโยชน์สำหรับเขา และเขาชอบแบบเรา หุหุ เขียนไปงงไป เอาเป็นว่าตามนี้แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น