วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

โลกอินเตอร์เน็ต/คนรักเน็ต

โลกอินเตอร์เน็ต ......
สำหรับผู้เขียนบทความ อินเตอร์เน็ตนับว่ามีอิทธิพลและมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำรงชีวิต เพราะตั้งแต่ผมเริ่มติดอินเตอร์เน็ตที่บ้านประมาณอายุ 15 -16 ก็เริ่มรักอินเตอร์เน็ตอย่างไม่มีคำบรรยาย เนื่องจากอินเตอร์เน็ตมีหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่ผมยังไม่รู้อีกมากมายและ นับวันความรู้บนโลกออนไลน์จะมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการและชอบอย่างมาก
สำหรับยุคนี้คงต้องพูดได้เต็มปากว่าอินเตอร์เน็ตคือ กิจวัตรประจำวันของใครหลายๆ คน รวมทั้งตัวผมเองด้วย....
คนรักเน็ตอย่างผม และหลายๆ ท่านคงคิดเหมือนกัน ดังนั้นการเรียนรู้บนโลกอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ทุกวันและตามให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ
คนรักเน็ตเลยต้้องหาหนทางเพื่อให้ได้ใช้เน็ตทุกวัน งานในยุคปัจจุบันจึงต้องสร้างเองสำหรับคนรักเน็ต สำหรับท่านที่ชอบเน็ตเหมือนกันชอบเว็บ ลองติดตามบทความกันต่อไปนะครับ....
เดี๋ยวจะทะยอยนำความรู้เรื่องประประสบการณ์การทำเงินทำงานบนโลกออนไลน์มาฝากกันครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น